“CÙNG DISAN HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THƯƠNG YÊU”

Ngày 22/10 đến hết 25/10, Disan sẽ trích 20% số tiền trên mỗi sản phẩm bán ra để góp một phần nhỏ cứu trợ người dân miền Trung đang đang gặp khó khăn sau bão lũ. Được biết, người dân ở đây đa phần làm nghề nông. Đợt ngập lụt vừa rồi, nước dâng lên ngang cao cửa sổ, hoa màu hư hại, gia súc gia cầm bị chết hoặc bị lũ cuốn trôi. Có thể nói cả tài sản hay tương lai của họ cũng đã bị lũ nhấn chìm.

Y Sư Tuệ Tâm và team Disan tại Huế sẽ thực hiện trao tận tay 200 phần quà đến dân làng Liễu Cốc Hạ như một chút chia sẻ, hỗ trợ người dân thêm sức mạnh hồi phục lại sau bão.

Ngoài ra, team sẽ đóng góp 2 chiếc thuyền ghe  cho 2 làng trong vùng bị bão cô lập ở Quảng Trị dự phòng tự cứu trợ trong những cơn bão sắp tới.

Số tiền tuy không nhiều nhưng đó là tất cả tấm lòng của những đồng bào ở xa muốn được góp chút lòng, chút sức cho đồng bào miền Trung thân yêu

Không chỉ dừng ở đó, ngày 27/10, Disan một lần nửa hướng vê miền Trung yê thương và đã kịp gửi đến người dân các làng ở huyện Hương Toàn, xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế những phần nhu yếu phẩm trước giờ cơn bão số 9 tiến vào miền trung.

Tin khác